Friday 13 December 2013

Yehey pasok ako !

DISYEMBRE 13,2013
  Sa araw na ito ay nagkaroon kami ng pagsulat kung paano namin makakamit ang aming mga pangarap.Kami na daw ang bahala kung ano ang aming pipiliin kung sanaysay ba o pasalaysay.At nung uwian na ay nakatanggap ako ng text galing kay ate Juliet na wala daw muna kami ngayong bible study.Nagulat pa ako nang sabihin ni ate Erin na "Janeh pasok kana." Yan ang eksaktong sinabi niya hindi ko alam ang ibig niyang sabihin.Yun pala ay kasama na ako sa jail visit.
  Nagpunta kami sa bahay nila Jahaziel para doon magpractice ng aming skit.Hapon na kami nakauwi dahil nanuod pa kami ng movie  na Pee Mak ni Mario Maurer grabe akala ko nung una nakakatakot yun pala nakakatawa lalo na yung apat na kaibigan don ni Mario.

No comments:

Post a Comment