Friday 28 February 2014

Huhu Nakakaiyak :(

PEBRERO 28,2014
  Nagakaroon kami ng Orphanage visiting,grabe nakakaawa ung mga sinapit nila.May nakaclose ako dun na mga bata sina Jade at Ruth.Si Ruth grabe takot sa mga lalaki si Brite nga lang nilalapitan niya na lalaki eh.Tapos nung nagkwento sila sakin kung bakit sila nando aniyak talaga ako.Nung pauwi na kami umiyak ako kasi kahit sandali ko lang sila nakasama mamimiss ko talaga sila.
  Sabi pa nga sakin ni Ruth "ate balik kayo ah'.KAya nagplano kami ni Shenna na babalik kami don.Tapos nung pagabalik namin sa school inantay ko sila Kia matapos magcanteener.PAgkatapos nagpunta kami sa Cherry namili lang kasama gala.Napagkwentuhan din namin si Renier tinanong nila ako kung pano ko naging gusto si Renier tapos ayun kinuwento ko na sa kanila.

No comments:

Post a Comment