Monday 17 February 2014

NUMB ??

PEBRERO 17,2014
   Nagkaroon kami ng activity sa english,ilalagay mo yung impression mo sa papel na nakadikit sa likod ng kaklase mo.Nakakatawa nga yung ibang nakalagay sakin eh,naglagay din ako sa papel ng crush ko ang nilagay ko sa papel niya ay NUMB.Numb kasi naman hindi niya pa feel na crush siya ng isa kong friend eh,pero feeling ko din nagmamanhid manhidan lang siya eh.Kasi imposible naman na hindi niya pa mahalata eh halatang halata na nga eh.
   May nagdemo rin samin yung mga applicants na teacher ang saya nga eh kasi tawa kami ng tawa dun sa mga nagdedemo eh.Tapos yung isang teacher may pinagawa samin na activity ang nilagay ko sa color red ay si crush ko .. kasi ang iniisip ko kapag red madali uminit ang ulo.Pagkatapos namin sagutan yung activity tiningnan ko yung mga meaning nagulat ako sa meaning ng red .Ano yung meaning ?? kalerkii grabe Mahal ko daw yung nilagay ko dun . Wow huh

No comments:

Post a Comment